KHÓA HỌC TẠI OHS
Digital Marketing
Đăng ký khóa học
Mô tả công việc
- Nghiên cứu về sản phẩm, khách hàng mục tiêu, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Tìm ra lợi thế cạnh tranh, sự khác biệt và các điểm bán hàng cho sản phẩm.
- Lên ý tưởng, trực tiếp sản xuất tài nguyên phục vụ quảng cáo (Content Marketing, hình ảnh, video).
- Setup và duy trì quảng cáo.
- Tối ưu quảng cáo, tăng tỷ lệ chuyển đổi và hiệu suất kinh doanh.
- Lập báo cáo thời gian thực theo dõi hiệu suất theo ngày, tuần, tháng; phát hiện ra “điểm nóng” để giải quyết.
Chuẩn đầu ra ứng viên
- Am hiểu sản phẩm doanh nghiệp.
- Am hiểu hành trình mua hàng của khách hàng, biết cách sử dụng công cụ cho mỗi điểm chạm của khách hàng.
- Có thể triển khai Digital Marketing ngay lập tức mà không phải đào tạo.
- Tối ưu ngân sách quảng cáo, tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.
Cấp độ người mới
100% Cam kết việc làm
Timeline đào tạo của ứng viên
KHÓA 1
Nghiên cứu & thiết lập bản đồ hành trình khách hàng
Thời gian: 3 tháng
KHÓA 2
Vai trò của Digital Marketing trong bản đồ hành trình khách hàng
Thời gian: 3 tháng
KHÓA 3
Hệ thống hóa công cụ Digital Marketing phổ biến trên thị trường (Facebook, Google, YouTube, Tiktok…)
Thời gian: 3 tháng
KHÓA 4
Giới thiệu chi tiết về nền tảng Facebook
Thời gian: 3 tháng
KHÓA 5
Hướng dẫn setup và tối ưu quảng cáo Facebook
Thời gian: 3 tháng
KHÓA 6
Giới thiệu chi tiết về nền tảng Google
Thời gian: 3 tháng
KHÓA 7
Hướng dẫn setup và tối ưu quảng cáo Google
Thời gian: 3 tháng
KHÓA 8
Landing page - yếu tố quyết định hiệu suất của quảng cáo
Thời gian: 3 tháng
KHÓA 9
Cài đặt chuyển đổi và đo lường hiệu suất
Thời gian: 3 tháng
KHÓA 10
Thực hành và hướng dẫn tại doanh nghiệp
Thời gian: 3 tháng