logo show menu
ĐỖ QUỐC BẢO

Đang tìm việc

ĐỖ QUỐC BẢO

Ngành nghề ứng tuyển

Google Ads / Facebook Ads

Địa điểm ứng tuyển

Hà Nội

Đang tìm việc

Ngày sinh: 29-08-1993

Giới tính: Nam

Ứng tuyển: Personnel

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Điện thoại: Thanh toán để xem

Email: Thanh toán để xem

Địa chỉ: Số 31, ngõ 162, đường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Xem liên hệ 100 Zen

Lưu ứng viên

Chia sẻ ứng viên

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

  • Mục tiêu ngắn hạn: Trở thành trưởng phòng Marketing trong 6 tháng. Mong muốn được làm việc trong môi trường sáng tạo và bản thân cố gắng phát huy kiến thức và kinh nghiệm làm việc trước đây để đem lại lại nhiều giá trị, lợi ích cho công ty.
  • Mục tiêu dài hạn: Trở thành giám đốc Marketing.
 

KỸ NĂNG

Tiếng anh

80%

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN

ngày tháng 01/10/2011 - 01/05/2015

Ngành học: Kinh tế đối ngoại

Loại bằng: Khá

ĐẠI HỌC VICTORIA, WELLINGTON, NEW ZEALAND (10/2015-3/2016)

  • Khoa tiếng Anh chuyên ngành Marketing (EPP - English Proficiency Program).
  • Đã hoàn thành khóa học, có chứng chỉ được cấp bởi nhà trường.
Chứng chỉ:

2016: Chứng chỉ hoàn thành khóa học tiếng Anh EPP tại New Zealand

 

Xem thêm

edu

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ GIÁO DỤC QUỐC TẾ TÍN PHÁT

ngày tháng 01/07/2022 - 01/01/2023

Chức vụ: Trưởng phòng Marketing

  • Nhận đề bài từ Giám đốc, tham mưu chiến lược chung.
  • Xây dựng mục tiêu, ngân sách cho hoạt động  Marketing theo tháng, đệ trình lên Ban lãnh đạo duyệt.
  • Xây dựng kế hoạch Marketing chi tiết.
  • Truyền đạt tư duy của khách hàng tới tất cả các thành viên để sản xuất nội dung chuẩn và không bị lạc đề.
  • Quản lý, tuyển dụng mới/thay thế nhân sự cho các bộ phận: Quảng
  • cáo, Website, Sáng tạo nội dung, Thiết kế đồ họa, Sale Marketing.
  • Trực tiếp thực hiện và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Google, Facebook phục vụ Kinh doanh và Branding.
  • Bàn giao những chiến dịch quảng cáo đang có hiệu quả cho nhân sự cấp dưới tiếp tục triển khai. 
  • Khai phá các cách tiếp cận khách hàng mới.
  • Xét duyệt nội dung các bài viết website. 
  • Hướng dẫn cách đi backlink, các tiêu chuẩn của Google tới nhân viên phát triển nội dung SEO.
  • Giao đề bài tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành công tới nhân viên triển khai quảng cáo trên nền tảng Facebook.
  • Giao đề bài lên kế hoạch và thực hiện phát triển kênh YouTube và Tiktok cho nhân viên sáng tạo nội dung.
  • Phân công công việc chăm sóc khách hàng, gửi tin nhắn trên phần mềm Pancake V2 và seeding bài viết cho nhân viên Sale Marketing.
  • Đề xuất cơ chế/chính sách thưởng theo số điện thoại thu về.
  • Đánh giá năng lực bằng điểm của các nhân viên dựa trên quá trình làm việc, hiệu quả công việc, thái độ với công việc, sự hòa đồng.
  • Bàn giao các thông tin khách hàng tiềm năng tới bộ phận Sale qua Trello. 
  • Phối hợp kiểm tra tiến độ và hiệu quả chuyển đổi thông tin khách hàng thành hợp đồng.
  • Làm việc thường xuyên với Trưởng phòng Sale để đôn đốc các nhân viên sale xây dựng hoàn chỉnh kịch bản chăm sóc và thu thập số điện thoại của khách hàng.
  • Đào tạo nhân viên Sale Marketing.
  • Tổ chức đào tạo nghiệp vụ lên kế hoạch, ước lượng mục tiêu và truyền lửa cho phòng Marketing. 
  • Đưa ra quy trình làm việc phù hợp dựa trên mong muốn của nhân viên.
  • Sản xuất nội dung truyền thông nội bộ để khuấy động tinh thần làm việc trong công ty.
  • Phân bổ thời gian làm việc của cá nhân trong một ngày: 

+ 1/2 buổi sáng: Thực hiện công việc chuyên môn.

+ 1/2 buổi sáng còn lại: Đọc và phân tích báo cáo của nhân viên.

+ 1/2 buổi chiều: Đôn đốc các nhân sự thực hiện việc theo kế hoạch, tạo cảm hứng làm việc và sáng tạo cho team. 

+ 1/2 buổi chiều còn lại: Tuyển dụng nhân sự mới, phỏng vấn (nếu có)

Thành tích: 

  • Hoàn thiện website cùng bộ code thu thập thông tin khách hàng. 
  • Triển khai quảng cáo sản phẩm trên các nền tảng: 

+ Thu được 600 số điện thoại khách hàng trên nền tảng Facebook.

+ Thu về 577 số điện thoại khách hàng trên nền tảng Google.

+ Thu được 120 số điện thoại khách hàng qua Website.

  • Tỉ lệ chốt đơn cao nhất: 16,32%/tháng (tỉ lệ trung bình là 12,5%/tháng).
  • Một số từ khóa lên top đầu tìm kiếm.
  • Nhân viên yếu kinh nghiệm đã biết cách bày tỏ ý tưởng chi tiết bằng văn bản cho Trưởng bộ phận biết. 
  • Hướng dẫn các nhân viên vạch ra kế hoạch chi tiết để nâng cao năng lực.
 

Xem thêm

edu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ ZETA GROUP

ngày tháng 01/07/2021 - 01/06/2022

Chức vụ: Trưởng nhóm Digital Marketing

  • Nhận đề bài từ Ban Giám đốc, xác định mục tiêu team cần thực hiện. 
  • Lập kế hoạch Marketing tổng thể và chi tiết theo tháng, quý dựa trên mục tiêu của công ty.
  • Xây dựng quy trình làm việc chi tiết theo ngày cho các thành viên nhóm.
  • Phân công công việc chạy quảng cáo, xây dựng Branding và Social cho các thành viên trong nhóm.
  • Tiếp nhận và tổng hợp báo cáo của các thành viên trong nhóm vào báo cáo chung.
  • Đọc báo cáo các chỉ số và tìm phương án tối ưu khi cần. 
  • Trực tiếp tham gia vào công việc lên chiến dịch quảng cáo trên nền tảng: Google, Apple, Facebook, ASO và đẩy hạng trên chợ ứng dụng.
  • Trực tiếp đánh giá các nhân sự cấp dưới qua: tiến độ hoàn thành công việc, mức độ đóng góp vào doanh thu chung của phòng, thái độ làm việc, sự cầu tiến. 
  • Đề xuất các phương án mới phục vụ tăng hiệu quả công việc. 
  • Đề xuất cấp ngân sách thưởng để khuyến khích các thành viên trong nhóm sáng tạo ý tưởng đột phá. 
  • Thu thập ý kiến của khách hàng, đồng thời đóng góp ý tưởng về tính năng mới cho sản phẩm, gửi tới Ban Giám đốc duyệt, chuyển yêu cầu cải tiến tới Bộ phận sản phẩm. 
  • Phối hợp với nhóm Event Marketing thúc đẩy các chương trình đẩy thứ hạng và review ứng dụng.
  • Quản lý và theo sát công việc của bộ phận TeleMarketing trong việc chăm sóc, liên hệ và nhắm
  • mục tiêu khách hàng. 
  • Đưa yêu cầu và quản lý outsource SEO website.
  • Nghiên cứu và đề xuất thuê các phần mềm, công cụ hỗ trợ tự động hóa trong công việc. 
  • Soạn thảo tài liệu đào tạo nghiệp vụ Marketing trong nội bộ nhóm và hỗ trợ chia sẻ kiến thức với các bộ phận khác theo định kỳ hàng tháng.
  • Chủ trì và phê duyệt các chương trình Talkshow sự kiện.

Thành tích: 

  • Nhân sự xuất sắc quý 1, được tăng lương sau 3 tháng làm việc.
  • Được thưởng nóng cho 2 tính năng mới trên sản phẩm. 
  • Mang lại 32.000 tài khoản đã đăng ký trong 3 tháng với tổng chi phí 200 triệu đồng.
  • Đã đào tạo 2 cộng tác viên Social và Digital trở thành 2 nhân viên Marketing cứng.
  • Thu được 160 data khách hàng doanh nghiệp và bàn giao cho bộ phận kinh doanh.
  • Đào tạo các nhân viên kinh doanh phương pháp tìm kiếm khách doanh nghiệp và bàn giao lại toàn bộ phần việc này.
  • Xây dựng được một bộ phận thạo việc, có tinh thần sáng tạo, và thực chiến với trình độ cao.
  • Xây dựng được văn hóa đọc sách trong nội bộ phòng Marketing.

Xem thêm

edu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ EUP

ngày tháng 01/07/2020 - 01/05/2021

Chức vụ: Trưởng nhóm Digital Marketing

- Nhân viên: 

  • Sản xuất nội dung trên Fanpage. 
  • Triển khai chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook.
  • Nghiên cứu từ khóa và thực hiện quảng cáo Google (UAC- quảng cáo ứng dụng toàn cầu). 
  • Viết mô tả ứng dụng để ASO lên top chợ ứng dụng (>1000 từ).
  • Theo dõi thứ hạng của ứng dụng theo từng thị trường và cải thiện nếu cần. 
  • Đề xuất sửa tính năng ứng dụng, screenshot, icon (nếu cần thiết).
  • Xây dựng kênh truyền thông trên các trang mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Pinterest, Instagram, Twitter, Quora.
  • Kiểm soát hiệu quả chi phí và mục đích quảng cáo.
  • Tính toán và hoạch định mục tiêu và công việc cụ thể để đạt mục tiêu hàng tháng.  
  • Nghiệm thu quảng cáo và viết báo cáo. 

- Trưởng nhóm Digital Marketing (Từ 1/2021): 

  • Định hướng phong cách hoạt động trên mạng xã hội. 
  • Tìm kiếm và đề xuất mua những công cụ phục vụ SEO hiệu quả. 
  • Tham gia sản xuất nội dung mô tả ứng dụng; duyệt và chịu trách nhiệm về nội dung của thành viên nhóm trước khi xuất bản ứng dụng.
  • Xây dựng và phát triển nội dung nhóm Facebook, Twitter.
  • Nghiên cứu, thảo luận với nhóm về chỉ tiêu và ngân sách kinh doanh trong tháng, đề xuất lên Trưởng phòng ký duyệt. 
  • Lập kế hoạch truyền thông chi tiết cho từng thị trường: thông điệp của tháng, chương trình khuyến mãi, sản phẩm chủ lực.
  • Duyệt kế hoạch, đọc báo cáo và nhận xét công việc của các thành viên nhóm.

Thành tích: 

  • 2 dự án trọng điểm xếp hạng từ 1 tới 5 tại 5 thị trường chủ chốt: Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, EU, Việt Nam với các từ khóa chủ lực. 
  • Đạt doanh thu trung bình $9000/tháng của 2 sản phẩm Migii và HeyJanpan trên hai nền tảng Google Play, App Store. 
  •  Đạt doanh thu trung bình $600/tháng của các sản phẩm bổ trợ khác (từ điển….) từ nguồn khách hàng mua gói premium. 
  • CPI (Cost per Install) vào khoảng $0.12 - $0.2 cho thị trường Mỹ, các thị trường khác rẻ hơn.

Xem thêm

edu

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP 1

ngày tháng 01/02/2020 - 01/06/2020

Chức vụ: Content Creator

  • Lên kế hoạch bài viết Fanpage giới thiệu, trải nghiệm cá nhân về sản phẩm đồ phụ kiện điện thoại. 
  • Đăng bài lên Fanpage chuẩn SEO Fanpage: viết nội dung theo trend, order/tự thiết kế hình ảnh, video hấp dẫn. 
  • Theo dõi chất lượng bài viết trên Fanpage.
  • Quản lý Group Facebook của công ty. 
  • Viết bài chuẩn SEO bán hàng cho các sản phẩm trên website công ty. KPI mỗi ngày tối thiểu 3 sản phẩm (>=1200 từ). 
  • Sản xuất nội dung tin tức theo xu hướng công nghệ trên website. 
  • Lập báo cáo kết quả công việc.

Thành tích: 

  • Các sản phẩm mới được index sớm hơn nhiều đối thủ.
  • Tất cả các sản phẩm đều có thứ hạng trên 6 với các từ khóa tìm kiếm.

Xem thêm

edu

CÔNG TY TNHH SOHAGAME

ngày tháng 01/04/2017 - 01/09/2019

Chức vụ: Chuyên viên Digital Marketing

  • Nghiên cứu khách hàng và các phương án chạy quảng cáo.
  • Thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook lấy cài đặt cho các game mà Soha phát hành.
  • Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo.
  • Sáng tạo nội dung trong nhóm game của Soha.
  • Nghiệm thu quảng cáo và viết báo cáo.

Thành tích: 

  • CPI trung bình lần lượt là $1.5 và $2.2 với Android và IOS cho những game thông dụng qua Facebook Ads.  
  • Tăng trưởng khoảng 10%/tháng đối với cộng đồng game Gun Gun.
 

Xem thêm

edu

NHÀ HÀNG SAIGON VAN TẠI NEW ZEALAND

ngày tháng 01/04/2016 - 01/02/2017

Chức vụ: Nhân viên Marketing

  • Viết 3 bài quảng cáo/ngày về món ăn của đầu bếp, công thức món ăn, tin tức du lịch Việt Nam.  
  • Thiết lập kế hoạch event bán thức ăn trên xe tải: checklist, thời gian, địa điểm, kinh phí, đánh giá lượng khách tiềm năng cho các dịp lễ tết trong năm (Phục sinh, Anzac Day, Sinh nhật Nữ vương, Quốc khánh Việt Nam, Trung thu, Halloween, Giáng Sinh, Boxing Day, lễ truyền thống của từng địa phương).

Thành tích: 

  • Xây dựng hệ thống 200 khách hàng thường xuyên.
  • Trên 100 khách mới tới mỗi ngày lấp đầy ghế. 
  • Đạt NZ$4,800 tiền tips của khách từ tháng nhận việc đến 01/2017.
 

Xem thêm

edu

VIẾT BLOG CÁ NHÂN VỀ ẨM THỰC VIỆT BẰNG TIẾNG ANH

ngày tháng 01/04/2017 - 01/01/2018

Chức vụ: Freelancer

  • Xây dựng kịch bản và thực hiện quay video nấu ăn. 
  • Viết thông tin trên blogspot về món ăn.
  • Đăng bài, chia sẻ và quảng cáo bài đăng. 
  • Triển khai quảng cáo trên nền tảng Facebook cho người đọc từ Mỹ, Úc, Anh, New Zealand, Singapore 

Thành tích: 

  • Doanh thu trung bình đạt $200/tháng.
  • Đạt doanh thu trung bình $2800/tháng từ Affiliate với Amazon, the Warehouse, chuỗi siêu thị New World.  
 

Xem thêm

edu

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VICTORIA, NEW ZEALAND

ngày tháng 01/09/2016 - 01/12/2016

Chức vụ: Giảng viên môn Kinh tế vĩ mô tại các lớp học phụ đạo (tutorial classes)

  • Soạn giáo án, giải bài tập, chuẩn bị slide bài giảng và các câu chuyện mang lên lớp học. 
  • Truyền đạt kiến thức chuyên môn và hướng dẫn học viên cách giải bài tập. 
  • Giải thích kỹ lưỡng việc áp dụng bài tập trong thực tiễn cho học viên. 

Thành tích:

  • Được làm việc tại trường cho tới khi gửi đơn xin thôi việc để về nước.

Xem thêm

edu

DỰ ÁN: PHÁT TRIỂN GAME/APP DI ĐỘNG

ngày tháng 01/03/2017 - 01/05/2021

Chức vụ: Sáng tạo sản phẩm, UX/UI, Artist, Marketer

  • Hợp tác lập trình tạo ra các Games và App di động.
  • Họp nhóm trực tiếp với Developer vào tối Thứ 7 và ngày Chủ nhật. 

Công việc: 

  • Nghiên cứu thị hiếu khách hàng để tìm ra ý tưởng cho sản phẩm.
  • Xây dựng ý tưởng và văn bản chi tiết cho sản phẩm . 
  • Thiết kế đồ họa cho sản phẩm (2D).
  • Xây dựng cộng đồng và triển khai quảng cáo cho game, app.
  • ASO và đẩy hạng game, app trên chợ ứng dụng.
  • Liên hệ hỗ trợ nếu xảy ra vấn đề với tài khoản quảng cáo.
  • Giao việc và xây dựng cơ chế khích lệ tinh thần cho nhân viên Marketing.

Thành tích: 

  • Phát triển game Greening (8/2020 - 5/2021): Brain Teaser Puzzle _ Android và iOS . 

+ Thu hút trên 3000 users tại Mỹ với chi phí trung bình trên Android và iOS lần lượt là 8.000 VND/cài đặt và 0,6 USD/cài đặt.

+ Đạt doanh thu $300/tháng từ quảng cáo Google Admob.

  • Phát triển game WQuiz _ Android (1/2020 - 3/2020) 

+ Hoàn thiện toàn bộ cơ chế game. 

+ Có doanh thu trong 2 tháng đầu.

+ Đã dừng không phát triển nữa vì không có nhân sự xây cơ sở dữ liệu. 

  • Phát triển 10 Casual Games đơn giản (1/2018-11/2020) _ Android 

+ Đã tạo ra doanh thu. 

+ Đã bán toàn bộ source code, thiết kế, và tài khoản chợ ứng dụng.

  • Phát triển ứng dụng My Notes (3/2017 - 12/2017) _ Android 

+ Đã tạo ra doanh thu hằng ngày 

+ Tạm dừng phát triển chờ thời điểm có điều kiện sẽ quay lại.

Xem thêm

edu

Ứng viên tương tự

ảnh đại diện

LẠI QUỐC HUY

Google Ads / Facebook Ads

địa điểm Hà Nội

Chi tiết ứng viên
ảnh đại diện

MINH PHƯƠNG

Google Ads / Facebook Ads

địa điểm Hà Nội

Chi tiết ứng viên
ảnh đại diện

TRẦN VIỆT HOÀNG

Google Ads / Facebook Ads

địa điểm Hà Nội

Chi tiết ứng viên
ảnh đại diện

HÀ QUANG ĐẠI NGỌC

Google Ads / Facebook Ads

địa điểm Hà Nội

Chi tiết ứng viên
ảnh đại diện

NGUYỄN THỊ THU HẰNG

Google Ads / Facebook Ads

địa điểm Hà Nội

Chi tiết ứng viên
Xem tất cả